Sôi nổi Hội thao công nhân viên lao động năm 2022

Chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 lần thứ II (nhiệm kỳ 2022-2027), kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành Điện (21/12/1954-21/12/2022) và kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty Phát điện 1, ngày 02/12/2022, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức khai mạc Hội thao công nhân viên lao động năm 2022.


Buổi lễ khai mạc Hội thao CNVLĐ Công ty NĐ Uông Bí năm 2022

Hội thao năm nay đã thu hút hơn 200 công nhân viên lao động (CNVLĐ) tham gia, với các môn thi đấu như: kéo co, bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông mỗi môn thi đấu đều đòi hỏi sức khỏe dẻo dai, kỹ thuật khéo léo và tinh thần đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng. 


Thi đấu môn bóng bàn tại Hội thao CNVLĐ Công ty NĐ Uông Bí năm 2022

Với những trận thi đấu quyết liệt, hào hứng, sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết và quyết tâm cao, các vận động viên đã đem đến cho hội thao những trận đấu đẹp mắt, những trận kéo co tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co nhau từng séc đấu, từng bàn thắng…

Hội thao cũng trở nên náo nhiệt, sôi động hơn bởi những tiếng cười, tiếng reo hò, tiếng trống, tiếng vỗ tay khích lệ của nhiều cổ động viên. Có thể khẳng định, Hội thao CNVLĐ đã đem đến cho các vận động viên, cũng như cổ động viên những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc. 


Cổ động viên cổ vũ cho đội bóng chuyền đang tham gia thi đấu

Sau một tuần tranh tài với các môn thi đấu, ngày 11/12/2022, Ban tổ chức Bế mạc hội thao và trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất hội thao. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động, Phân xưởng Vận hành và Phân xưởng Hóa cùng đoạt giải nhì toàn đoàn, Phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt và Phân xưởng Nhiên liệu cùng đoạt giải ba toàn đoàn.


Trao giải tập thể tại Hội thao


 Đ/c  Nguyễn Tuấn Anh, Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao phát biểu.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty-Trưởng Ban Tổ chức Hội thao đã phát biểu tổng kết, đồng chí đánh giá cao tinh thần chuẩn bị của các đơn vị tham gia Hội thao. Các đơn vị đã hoàn thành tốt nội dung các môn thi đấu với tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo, đổi mới. Các phần thi đều được các đội thể hiện hấp dẫn, mang thông điệp về vấn đề nâng cao thể chất và văn hóa doanh nghiệp của ngành điện, nâng cao tinh thần đoàn kết.Thành công của Hội thao không những chỉ đánh giá ở thành tích của giải thưởng mà còn đánh giá mặt kỹ thuật mỗi môn thi đấu của mỗi đội đã vượt lên chính mình và sự nhiệt tình của các vận động viên và cổ động viên.  


Thi môn kéo co tại Hội thao CNVCLĐ Công ty NĐ Uông Bí năm 2022.

Hội thao là dịp để CNVLĐ rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu thể thao và là cơ hội để CNVLĐ trong Công ty giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, thân thiện. Từ đó tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất năm 2022 và thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại Hội thao CNVLĐ Công ty NĐ Uông Bí năm 2022:


Ông Đỗ Trung Kiên, Giám đốc Công ty trao cờ lưu niệm tại Hội thao.


Vận động viên thi đấu môn Cầu lông.


Vận động viên thi đấu môn Tennis


  • Bùi Thị Vân-HCLĐ


Thông báo