Gặp mặt Cơ quan báo chí định kỳ năm 2022

Ngày 15/6/2022, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Tới dự buổi gặp mặt, có các ông: Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh; Lê Quang Thọ - Trưởng Cơ quan thường trú báo Nhân dân tại Quảng Ninh và các phóng viên đại diện cơ quan báo/đài địa phương và cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Quảng Ninh.



Lãnh đạo Công ty và các phóng viên Báo chí chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc, Quyền giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả phóng viên báo chí nhân ngày truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam và gửi lời cảm ơn tới các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành và có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển thương hiệu, hình ảnh của Công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông Đỗ Trung Kiên đã thông tin với báo chí một số nội dung chính về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2022.


Ông Đỗ Trung Kiên – Phó giám đốc, Quyền giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Khi đại dịch COVID-19 tạm thời được khống chế, nền kinh tế xã hội tăng trưởng trở lại, dẫn đến nhu cầu tiêu thụ điện tăng, cùng với các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1 và EVN, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã nỗ lực từng ngày, từng giờ phấn đấu vận hành ổn định phát điện theo phương thức của điều độ Hệ thống điện Quốc gia. Trong 5 tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã sản xuất được 1,732 tỷ kWh điện, lũy kế  đạt 96% kế hoạch Bộ Công Thương giao, đạt 105% so với cùng kỳ năm 2021. Các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật, Hệ số khả dụng, Tỷ lệ điện tự dùng và Tỷ lệ dừng máy do bảo dưỡng: đạt chỉ tiêu kế hoạch giao.

 Nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2022: Tổ chức phổ biến, tuyên truyền về Chủ đề năm 2022 của Tập đoàn là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” và tiếp tục thực hiện “Chuyển đổi số và áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động SXKD” nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động.

Phấn đấu vận hành khai thác hiệu quả 02 Tổ máy và hạn chế các sự cố xảy ra, tiếp tục xây dựng chiến lược vận hành thị trường điện nhằm thực hiện hoàn thành kế hoạch sản lượng điện được giao; thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế-kỹ thuật, đặc biệt giảm suất hao nhiệt các tổ máy về tiệm cận phương án giá điện.


        Nhà báo Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Trong không khí thân mật, thay mặt cho các phóng viên nhà báo có mặt tại Buổi gặp mặt, Nhà báo Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh chúc mừng những kết quả Công ty đã đạt được và cảm ơn sự động viên, quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với các phóng viên, báo chí nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam, cũng như sự phối hợp trao đổi thông tin trong thời gian qua.


  • Bùi Thị Vân- HCLĐ


Thông báo