Công ty Nhiệt điện Uông Bí: Tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Sáng ngày 20/10/2022, trong không khí vui tươi và phấn khởi, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Trong buổi lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Thúy, UV Ban Thường vụ Công đoàn - Trưởng Ban Nữ công Công ty đã phát biểu chào mừng các đại biểu và toàn thể nữ CNV trong công ty, cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và truyền thống tám chữ vàng của Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời, biểu dương sự phấn đấu, tinh thần đoàn kết, giúp nhau cùng tiến bộ, các chị em đã có nhiều đóng góp cho sự ổn định và phát triển của đơn vị và là người giữ lửa cho gia đình. Thay mặt toàn thể chị em nữ công nhân viên, bà Trần Thị Thúy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, lãnh đạo Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt để chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Trần Thị Thúy, UV Ban thường vụ Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công ty phát biểu ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Ông Vũ Quang Chiến - Phó giám đốc Công ty đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng, Ông Vũ Quang Chiến chia sẻ: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm là dịp để mỗi nam giới trong Công ty bày tỏ tất cả tình cảm của mình bằng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các chị em, đồng thời là ghi nhận sự đóng góp của chị em nữ công nhân viên trong lĩnh vực công việc và gia đình cũng như sự phát triển chung của toàn xã hội. Mong muốn rằng, các nam công nhân sẽ không chỉ ngày này mà mỗi ngày đều cần tạo điều kiện cho nữ công nhân viên có điều kiện làm việc tốt hơn.

Ông Vũ Quang Chiến - Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng

Cũng trong khuôn khổ nội dung buổi kỷ niệm, Tiến sỹ Phạm Văn Tư, Phó trưởng Khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã đến chung vui và nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Vui vẻ đi làm – Bình an trở về”. Qua đó chúng ta thấy được vẻ đẹp người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa; chia sẻ các kỹ năng về giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày… Từ đó, giúp cho chị em phụ nữ nâng cao nhận thức, hiểu đúng, hiểu đủ về vai trò người phụ nữ, nhằm khẳng định bản thân, phấn đấu vươn lên trong công tác cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tiến sỹ Phạm Văn Tư, Phó trưởng khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội nói chuyện chuyên đề tại Hội nghị

Cũng nhân dịp này, các đơn vị trong Công ty đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mỗi tiết mục biểu diễn đều có sự đầu tư về nghệ thuật và sáng tạo về ý tưởng với chủ đề ca ngợi đất nước, ca ngợi phụ nữ Việt Nam năng động trong thời kỳ mới. Các tiết mục đậm đà tính nhân văn và thể hiện tâm huyết, sự kỳ vọng đối với quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

Một số Tiết mục văn nghệ đặc sắc:

 

 

 

 


  • P. HCLĐ


Thông báo