Tổ chức gặp mặt Cơ quan báo chí định kỳ năm 2021

Ngày 21/6/2021, tại Quảng Ninh, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021)

Tới dự buổi gặp mặt, có các ông: Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh;  Lê Quang Thọ - Trưởng Cơ quan thường trú báo Nhân dân tại Quảng Ninh; Vũ Văn Đức - Trưởng Phân xã của thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ninh; Nhà báo Thu Hường- Đại diện Báo Công Thương và các  đại diện một số Báo thường trú tại  Quảng Ninh; Đại diện Tổng công ty Phát điện 1 có ông Nguyễn Kiên Cường – Phó chánh Văn phòng Tổng công ty và bộ phận Thông tin, truyền thông. Về phía Công ty Nhiệt điện Uông Bí có ông Lê Văn Hanh - Giám đốc Công ty và nhóm làm công tác truyền thông, quan hệ cộng đồng


Ông Lê Văn Hanh – Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Hanh - Giám đốc Công ty bày tỏ và gửi lời tri ân sâu sắc tới các cơ quan báo chí đã có những đóng góp quan trọng và khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí đối với sự phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng với sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Hanh đã thông tin với báo chí về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2021; những khó khăn do ảnh hưởng của tình hình thủy văn không thuận lợi, nắng nóng, ít mưa, nhu cầu về nguồn điện tăng cao, tình hình dịch bệnh COVID-19 kéo dài ảnh hưởng tới việc bố trí lao động, mua sắm vật tư, nhập khẩu nhiên liệu và thiết bị…. Tuy nhiên, tập thể CBCNV Công ty đã đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn sản xuất hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng điện 5 tháng đầu năm và nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2021. Trong năm tháng đầu năm 2021, Công ty phát được 1,644 tỷ kWh/1,61 tỷ kWh, đạt 102,1%, góp phần đảm bảo cung cấp đủ yêu cầu điện của Hệ thống.

Nhiệm vụ trọng tâm các tháng cuối năm 2021, tập trung thực hiện chủ đề năm 2021: “Chuyển đổi số và áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động SXKD” và tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động. Công ty tiếp tục duy trì tối đa hiệu quả vận hành các Tổ máy, đảm bảo không để xảy ra sự cố thiết bị, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao, đặc biệt giảm suất hao nhiệt các tổ máy để tăng tính hiệu quả vận hành các tổ máy. Công ty phấn đấu sản xuất đảm bảo sản lượng điện trong năm đạt 3,737 tỷ kWh theo kế hoạch Tổng công ty giao.


Nhà báo Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, Nhà báo Đỗ Ngọc Hà - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh chúc mừng những kết quả Công ty đã đạt được và chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà Công ty vừa trải qua. Ông cũng khẳng định sự quan tâm, hợp tác hiệu quả từ phía Công ty đối với báo chí trong vấn đề thông tin và cung cấp thông tin thời gian qua nhằm truyền tải thông tin kịp thời, khách quan, trung thực về tình hình phát triển, hiệu quả sản xuất kinh doanh, công tác bảo vệ môi trường an sinh xã hội tới công chúng. Các Nhà báo tham gia buổi gặp mặt cũng cho rằng sự động viên, quan tâm của lãnh đạo Công ty trong thời gian qua là rất lớn để các phóng viên, báo chí theo dõi sự kiện của Ngành có thêm động lực vượt qua được mọi khó khăn mà nghề báo thường gặp.


Ông Nguyễn Kiên Cường – Phó chánh Văn Phòng Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Kiên Cường-Phó chánh Văn Phòng Tổng công ty Phát điện 1 đã phát biểu chúc mừng các Nhà báo, Phóng viên và mong muốn nhận được sự đồng hành, phối hợp với Công ty Nhiệt điện Uông Bí nói riêng và các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 1 nói chung, nhằm góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ.


Lãnh đạo Công ty NĐ Uông Bí tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các Nhà báo, Phóng viên


  • Phòng HCLĐ