Động viên người lao động nhân dịp tháng công nhân năm 2021

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đối với các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hưởng ứng tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (AT,VSLĐ) năm 2021, sáng ngày 21/5/2021, lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ (BTV) Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã đến thăm và tặng quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và người lao động bị tai nạn Lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.


Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty tặng quà Px.Hóa

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng những món quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần cho các tập thể và 10 cá nhân của Công ty có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và người bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi tập thể nhận được phần quà là 5 triệu đồng, mỗi cá nhân nhận phần quà 1 triệu đồng của Công đoàn Công ty.


Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty tặng quà Px.Cơ nhiệt

Phát biểu với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận quà, đồng chí Lê Văn Hanh – Giám đốc Công ty đã dành những lời khen ngợi, động viên tập thể, người lao động đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt khó khăn, đồng hành cùng Công ty phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, thực hiện tốt công tác phòng, chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19, sống và làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, quy định của Công ty.


Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty tặng quà Px.Nhiên liệu

Xúc động trước sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Công ty, tập thể người lao động trong Công ty quyết tâm đồng lòng vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân dịp tháng Công nhân, tháng hành động về AT, VSLĐ và là hoạt động thường niên của Công ty, nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đối với các tập thể, cá nhân xuất sắc. Tuy giá trị các món quà không lớn nhưng chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm, thấu hiểu, động viên, chia sẻ của Công ty và tổ chức Công đoàn đối với các tập thể, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc, qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, phấn đấu đạt thành tích trong sản xuất và kinh doanh của Công ty.


Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty tặng quà Px.Sử chữa Điện- Tự động


  • Đỗ Thị Thanh Thủy- P.HCLĐ