Hoạt động Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Cùng với cả nước hướng tới kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tập thể người lao động Công ty Nhiệt điện Uông Bí như tiếp thêm sức mạnh - niềm tự hào vì đó cũng là ngày truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành của Công ty (19/5/1961 – 19/5/2021).

Lễ kỷ niệm là dịp để tất cả các thế hệ cùng nhìn lại những thành tựu mà Công ty đã đạt được sau những chặng đường hình thành và phát triển, với những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty. Đồng thời, tiếp tục đề ra phương hướng, chiến lược cho giai đoạn phát triển của Công ty. Nhìn lại quá khứ, lịch sử như tái hiện lại những năm tháng khó khăn vất vả để có những thành công, những mốc son lịch sử đáng trân trọng và tự hào, các thế hệ hôm nay bày tỏ sự biết ơn, trân trọng đối với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1, sự giúp đỡ to lớn của nhân dân Liên Xô anh em, sự quan tâm phối hợp của các cấp, các ngành, sự ủng hộ và tạo điều kiện của các cấp chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh, bày tỏ lòng ngưỡng mộ và tự hào cùng các thế hệ CBCNV Công ty qua các thời kỳ, cảm ơn các đối tác-những người đã đồng hành cùng Công ty trong những chặng đường phát triển.Đặc biệt là tấm lòng tri ân đối với những Liệt sỹ là cán bộ công nhân nhà máy và các đơn vị xây dựng nhà máy đã ngã xuống để bảo vệ nhà máy cho dòng điện toả sảng, sự hy sinh cao cả của họ mãi là tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng.




Đội văn nghệ Công ty Nhiệt điện Uông Bí đang tập luyện để biểu diễn tại Lễ Kỷ niệm 60 năm

Một trong những hoạt động trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty, ngay từ những ngày đầu tháng 03/2021, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng với chuyên môn xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty. Với mong muốn những dấu mốc trưởng thành và phát triển không ngừng của Công ty được thể hiện qua Chương trình nghệ thuật sẽ tạo dấu ấn khó phai trong lòng CBCNV và người tham dự. Để chuẩn bị cho chương trình nghệ thuật, từ nửa đầu tháng 4/2021, Công đoàn Công ty đã lựa chọn 30 CBCNV đến từ các đơn vị trong Công ty để tham gia tập luyện.

Với kịch bản hấp dẫn, biên đạo chuyên nghiệp, những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát, múa, hình ảnh đẹp và sự tập luyện hăng say, đầy nhiệt huyết của anh chị em trong Đội văn nghệ Công ty, hứa hẹn mang đến một Chương trình nghệ thuật kỷ niệm ý nghĩa, tái hiện lại 60 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công nhân viên đã kế tiếp nhau viết nên những trang sử hào hùng của Công ty Nhiệt điện Uông Bí. Ca ngợi Quê hương đất nước, ngợi ca Bác Hồ và những đóng góp to lớn của Nhiệt điện Uông Bí nói riêng, Điện lực Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng, phát triển của đất nước thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Nhìn lại chặng đường hơn nửa thế kỷ qua, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu khi về thăm Uông Bí vào năm 1965, bằng tinh thần quyết tâm đổi mới, trụ vững, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, vất vả, sự đoàn kết đồng lòng của các thế hệ Cán bộ công nhân viên. Tập thể người lao động trong tổ chức Công đoàn  Công ty Nhiệt điện Uông Bí luôn tự hào về truyền thống vẻ vang của đơn vị anh hùng trong sản xuất và chiến đấu, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Công ty và luôn quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng Công ty Nhiệt điện Uông Bí ngày càng phát triển, vững mạnh.


  • Đỗ Thị Thanh Thủy-NĐUB


Thông báo