Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 19/01/2020, tại Trung tâm Thương mại thành phố Uông Bí đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Công ty Nhiệt điện Uông Bí.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các ông: Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1; ông Phùng Văn Sinh, Thành viên Hội đồng thành viên và lãnh đạo các Ban Tổng công ty Phát điện 1; ông Lê Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và các ông trong Ban giám đốc; Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty và đại diện các đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị, các CBCNV là chiến sỹ thi đua và được khen thưởng trong Công ty.


Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã được nghe ông Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2021: Theo đó, trong năm 2020, Công ty sản xuất được 3.840/4.182 tr.kWh, đạt 92% kế hoạch sản lượng Tổng công ty giao và bằng 104% so với cùng kỳ năm 2019. Riêng 6 tháng mùa khô, sản lượng điện sản xuất của Công ty đạt được 2.168  tr.kWh, đạt 102% so với kế hoạch sản lượng mùa khô Tổng công ty giao.


Ông Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2021

Sản xuất luôn đi đôi với công tác bảo vệ môi trường: Cây xanh, thảm cỏ thường xuyên được bổ sung, làm cho môi trường luôn xanh, sạch, đẹp, môi trường và điều kiện làm việc của công nhân viên không ngừng được cải thiện. Công tác đánh giá tác động môi trường tại Công ty thực hiện định kỳ theo quy định của luật môi trường thông qua các đơn vị quan trắc độc lập, báo cáo quan trắc định kỳ mỗi quý một lần theo ĐTM (báo cáo đánh giá tác động môi trường) đều khẳng định kết quả tốt. Các loại rác thải sinh hoạt, chất thải nguy hại được thu gom, lưu giữ và vận chuyển đi xử lý triệt để, hiệu quả. Các hệ thống xử lý khí thải, nước thải, quan trắc môi trường tự động được vận hành duy trì ổn định. Công tác đào tạo, diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu, quan trắc giám sát môi trường định kỳ được thực hiện đầy đủ. Trong năm không để xảy ra vi phạm, sự cố môi trường.

Công tác an sinh xã hội luôn được Công ty quan tâm: Với tinh thần tương thân, tương ái, Công đoàn và Giám đốc Công ty đã vận động CBCNV ủng hộ các quỹ từ thiện trên 500 triệu đồng; ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt 276 triệu đồng. Công ty đã động viên CBCNV hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VI thu hút tổng số 125 người tình nguyện tham gia hiến được 125 đơn vị máu.

Năm 2021, với chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam: “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Công ty tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: phấn đấu duy trì vận hành hiệu quả các Tổ máy; Phấn đấu sản xuất được 3.802tr.kWh; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, tăng cường kỷ luật vận hành, bám sát phương thức vận hành và kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng của Công ty, duy trì lực lượng sửa chữa bảo dưỡng, vận hành có kinh nghiệm nhằm đảm bảo các Tổ máy luôn ở trạng thái dự phòng sẵn sàng hoặc vận hành ổn định, đáp ứng yêu cầu huy động của Hệ thống và khai thác của thị trường điện cũng như kéo dài chu kỳ vận hành của các tổ máy, không để xảy ra sự cố chủ quan, khống chế sự cố khách quan, nhanh chóng đưa thiết bị vào làm việc đảm bảo các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật.


Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Phát điện 1 biểu dương tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đã đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Trong năm 2021, cần phát huy những kết quả đã đạt được và tập trung khắc phục những tồn tại của năm 2020 và nâng cao chất lượng môi trường làm việc; công tác nhập khẩu than; công tác quản lý, sửa chữa thiết bị; công tác đào tạo nhân lực; việc thực hiện và áp dụng các quy trình, đề án vào sản xuất, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ số 4.0. Công ty cần tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thăm quan thực tế các đơn vị bạn để học tập công tác quản lý, vận hành để xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.


Ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty, ông Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty đưa ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ trong Công ty tiếp tục đoàn kết, phát huy trí tuệ sáng tạo, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn ngay từ những ngày đầu năm 2021 để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất với kết quả tốt nhất.

Để ghi nhận, động viên khích lệ kịp thời tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020: Tổng công ty Phát điện 1 đã khen thưởng cho 28 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cơ sở; 16 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; 10 tập thể và 40 cá nhân được tặng Giấy khen Tổng công ty Phát điện 1. Công ty đã khen thưởng cho 74 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và 777 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2021.


Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2021

Một số hình ảnh tại hội nghị:


         Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV đại diện Tổng công ty Phát điện 1 tặng quà chúc mừng năm mới cho CBCNV Công ty


Ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV trao giấy khen của Tổng công ty cho các Tập thể và các cá nhân


Ông Lê Hải Đăng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 trao giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua


Tập thể cán bộ Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 đến tham gia Hội nghị

 

 


  • Phòng HCLĐ


Thông báo