Công ty Nhiệt điện Uông Bí thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020

Sáng ngày 18/12/2020, Công ty tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với tình huống giả định tại Giàn máy nghiền, bunke khu máy nghiền tổ máy 330MW của Công ty.


Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020

Trước đó, Công ty đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, kỹ năng sử dụng các thiết bị chữa cháy cho cán bộ trong Đội phòng cháy cơ sở và lực lượng chữa cháy tại chỗ Công ty. Tham gia huấn luyện giảng dạy có Đồng chí Phạm Đức Hậu cán bộ thộc Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Uông Bí. Đã giúp học viên được tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ, quy trình xử lý trong công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Bao gồm, thực hành sử dụng các bình chữa cháy thông dụng; sử dụng lăng vòi và các thao tác phun nước từ họng nước vào đám cháy; các động tác cơ bản trong sơ cứu, cấp cứu, đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy…


Quang cảnh lớp học

Thiếu tá Nguyễn Văn Khiêm, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Uông Bí cho biết, nhu cầu sử dụng điện, thiết bị điện trong dân ngày càng tăng cao, nếu người dân không chú ý đến hệ thống dây dẫn điện trong gia đình thì nguy cơ xảy ra cháy sẽ càng cao. Thời gian qua, Công ty đã làm rất tốt trong công tác tuyên truyền, cảnh báo đối với CBCNV trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.


Thiếu tá Nguyễn Văn Khiêm, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Uông Bí

Đồng chí Đỗ Chung Kiên Phó giám đốc Công ty phát biểu, công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ được Công ty đặc biệt quan tâm, hàng năm đều tổ chức tập huấn cả lý thuyết và thực hành để nâng cao kiến thức cho lực lượng phòng cháy chữa cháy tại cơ sở.


Đồng chí Đỗ Chung Kiên Phó giám đốc Công ty.

Một số hình ảnh đào tạo và buổi thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2020:



Sơ cứu người bị nạn (tình huống giả định).


  • ĐứcHH-PHCLĐ


Thông báo