Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Sáng ngày 20/10/2020, tại Hội trường Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.


Toàn cảnh buổi kỷ niệm.

Dự buổi Kỷ niệm có các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Công ty và lãnh đạo các đơn vị phòng, phân xưởng cùng toàn thể nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.


Bà Trần Thị Thúy, Trưởng ban nữ công Công ty phát biểu tại Buổi lễ.

Buổi Kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Qua đó động viên nữ cán bộ, công nhân viên Công ty tích cực trong lao động, sản xuất kinh doanh, nhiệt tình hưởng ứng các phong trào, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động lớn của Công ty, Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ được giao.


Ông Lê Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Kỷ niệm, Ông Lê Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ công nhân viên, đồng thời động viên các chị em tiếp tục phát huy để trở thành những cán bộ, công nhân viên ưu tú và luôn phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Ông Lê Văn Hanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty ty tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20/10.

Trong không khí thân mật, cởi mở, các chị em đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống để ngày càng tiến bộ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" và "thi đua phát huy sáng kiến kinh nghiệm".


Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng chị em.

Để ghi nhận thành tích các nữ CBCNV Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong các năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã biểu dương khen thưởng 03 nữ CBCNV có thành tích trong thi đua phát huy sáng kiến và 09 nữ CBCNV là lãnh đạo, tổ trưởng các đơn vị trong Công ty.


Tập thể, cá nhân nữ cán bộ công nhân lao động đạt thành tích xuất sắc. 

 Buổi Kỷ niệm được tổ chức chu đáo, đầm ấm cùng với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị. Qua đó cũng thể hiện được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trong công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, công nhân viên và mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. Buổi Kỷ niệm đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các nữ CBCNV Công ty.

 


  • ThuyDTT


Thông báo