Công ty Nhiệt điện Uông Bí thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024


Chia sẻ động viên với CBCNV Kíp 3 Vận hành Hóa, Phân xưởng Hóa

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện nhân Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024, ngày 08/5/2024, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã đến thăm và tặng quà cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và người lao động bị tai nạn Lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Đoàn đã đến thăm và tặng những món quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần cho 09 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và 04 người bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các tập thể và người lao động, lắng nghe, nắm bắt tình hình công việc, đời sống, tâm tư, nguyện vọng người lao động và động viên các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết, luôn tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, cố gắng phấn đấu hết mình vì sự phát triển của Công ty, đơn vị.


Thăm hỏi, động viên chị Triệu Thị Thủy, công nhân Phân xưởng Vận hành

Là một trong những công nhân được nhận quà trong các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2024, chị Triệu Thị Thủy, công nhân Phân xưởng Vận hành tâm sự, chị rất cảm động vì thường xuyên nhận được sự quan tâm động viên, chia sẻ khó khăn của Công ty và các cấp công đoàn. Đặc biệt, trong dịp Tháng Công nhân, chị sẽ nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất và tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo của mình, hăng say lao động để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty ngày càng đạt năng suất, chất lượng hiệu quả cao hơn.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty, thể hiện sự quan tâm chu đáo của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty, là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024 với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

 Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:


  • Đỗ Thị Thanh Thủy