Hội nghị kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 08/3/2024, tại Hội trường Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Về dự Hội nghị kỷ niệm có các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng các tổ chức đoàn thể Công ty, Ban lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận cùng toàn thể nữ cán bộ công nhân viên lao động (CBCNVLĐ) trong Công ty.


Toàn cảnh Hội nghị.


Bà Trần Thị Thúy – Trưởng ban Nữ công Công ty ôn lại lịch sử

Tại Hội nghị, bà Trần Thị Thúy – Trưởng ban Nữ công Công ty đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, báo cáo những kết quả đạt được của nữ CBCNVLĐ Công ty - những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hăng say lao động, sản xuất góp phần không nhỏ vào sự phát triển của Công ty.


Ông Đỗ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Đỗ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ công nhân viên Công ty, đồng thời động viên các chị em tiếp tục phát huy để trở thành những cán bộ, công nhân viên ưu tú và luôn phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí Trưởng các tổ chức đoàn thể Công ty cũng gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCNVLĐ Công ty:

Trong không khí thân tình, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Tâm lý học Phạm Văn Tư, Chuyên gia cao cấp tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần Braincare. Phó trưởng khoa Công tác xã hội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chia sẻ với Hội nghị chủ đề “Phụ nữ thời đại 4.0”, mang lại nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích cho chị em làm thế nào để bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng, để khẳng định được vai trò và vị trí của người phụ nữ trong các tổ chức xã hội với những khao khát, ước mơ lớn hướng về cộng đồng, cuộc sống.


Tiến sĩ Tâm lý học Phạm Văn Tư, Chuyên gia cao cấp tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần Braincare.

Hội nghị Kỷ niệm được tổ chức chu đáo, đầm ấm cùng với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị. Qua đó cũng thể hiện được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty, lãnh đạo các đơn vị trong công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, công nhân viên và mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. Hội nghị đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các nữ CBCNVLĐ Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh trong chương trình:


  • Đỗ Thị Thanh Thủy -ảnh Đứchh


Thông báo