Công ty Nhiệt điện Uông Bí tặng quà học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn


Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tặng

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Điền Công là một trường thuộc xã Điền Công (nay thuộc Phường Trưng Vương) của thành phố Uông Bí, nằm ở cửa sông với sĩ số học sinh hằng năm của toàn trường dao động khoảng trên dưới 250 học sinh, có bố mẹ chủ yếu làm nông nghiệp và các dịch vụ liên quan đến nông nghiệp, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, vất vả.

Đồng cảm, sẻ chia cùng những khó khăn và động viên các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Điền Công, ngày 26/3/2024, Công ty Nhiệt điện Uông Bí hỗ trợ, tặng quà cho học sinh toàn trường cùng 30 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 80 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Điền Công

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Công ty gửi lời thăm hỏi tới các thầy cô và học sinh nhà trường. Công ty mong muốn sẽ góp phần đem đến cho các thầy cô giáo, các em học sinh, các gia đình còn khó khăn những điều kiện vật chất, tinh thần tốt hơn cho những thế hệ tương lai của đất nước.

Thay mặt Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Điền Công, Ông Chu Mạnh Hoàng - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường gửi lời cảm ơn tới Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ học sinh và nhà trường. Mong các học sinh sẽ tiếp tục siêng năng, vượt khó, vươn lên không ngừng trong rèn luyện đạo đức, học tập và cuộc sống hàng ngày.


Ông Chu Mạnh Hoàng, Phó hiệu trưởng đại diện nhà trường nhận quà tặng của Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Dịp này, Công ty Nhiệt điện Uông Bí cũng thực hiện dán những chiếc sticker “Tắt điện khi không sử dụng” trên các công tắc, ổ cắm trong phòng học để tuyên truyền, nâng cao ý thức tiết kiệm điện đến các em học sinh.

Đây không chỉ là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm đến công tác giáo dục và đào tạo nói chung, khuyến học - khuyến tài nói riêng, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập tại địa phương của Công ty Nhiệt điện Uông Bí.

 

 


  • Đỗ Thị Thanh Thủy, Hoàng Hồng Đức


Thông báo