Công ty Nhiệt điện Uông Bí thăm hỏi, tặng quà tri ân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 26/01/2022, Đoàn lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sĩ, người lao động bị tai nạn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của Công ty.


Đoàn cán bộ Công ty thăm và tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn

Đoàn đã đến thăm, động viên và tặng những món quà có giá trị cả về vật chất và tinh thần cho 8 gia đình các liệt sĩ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, 11 người bị tai nạn lao động và 24 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Mỗi phần quà thăm hỏi gia đình liệt sĩ, người bị tai nạn lao động trị giá 800.000 đồng và 1.000.000 đồng/người lao động có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn và 2.000.000 đồng/gia đình người lao động tử vong tại Công ty.


Đoàn cán bộ Công ty thăm và tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, lời tri ân sâu sắc đến các gia đình gia đình chính sách của Công ty, chia sẻ những vất vả của các CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đầm ấm, yên vui. Đồng chí mong muốn các CBCNV và gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; mong muốn các CBCNV vượt qua khó khăn, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, thực hiện tốt công tác phòng, chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19, sống và làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, quy định của Công ty.


Đoàn cán bộ Công ty thăm và tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Xúc động trước sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Công ty, các gia đình liệt sĩ, người bị tai nạn lao động và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong Công ty quyết tâm đồng lòng vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển.

Đây là hành động, việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về và là hoạt động thường niên của Công ty: đó là sự chia sẻ, động viên kịp thời đối với các gia đình, cá nhân người lao động. Tuy giá trị các món quà không lớn nhưng chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm, thấu hiểu, động viên, chia sẻ của Công ty và tổ chức Công đoàn đối với các gia đình liệt sĩ, người bị tai nạn lao động và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, phấn đấu đạt thành tích trong sản xuất và kinh doanh của Công ty.

 

 


  • Đỗ Thị Thanh Thủy-HCLĐ


Thông báo