Công ty Nhiệt điện Uông Bí ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”

Sáng ngày 19/9/2021, cán bộ công nhân viên lao động (CBCNVLĐ) Công ty Nhiệt điện Uông Bí ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”, nhằm đảm bảo môi trường và phòng, chống dịch bệnh.


 

Hưởng ứng phong trào thi đua “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” dọn tro xỉ và tạp vật tại khu vực Tổ máy 300 MW.

Nhận thức được ý nghĩa của môi trường thân thiện và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong phong trào bảo vệ môi trường, đặc biệt trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh COVID-19, buổi ra quân đã thu hút được sự tham gia đông đảo của gần 100 CBCNVLĐ Công ty. Với tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết của tập thể CBCNVLĐ Công ty, trong buổi sáng “Ngày Chủ nhật xanh” cảnh quan môi trường khu vực Tổ máy 300MW đã sạch sẽ, góp phần cải thiện môi trường làm việc, bảo đảm an toàn cho sản xuất và sức khỏe người lao động.


Đồng chí Đỗ Trung Kiên- Phó Giám đốc, thực hiện nhiệm vụ Quyền Giám đốc Công ty phát động ra quân

Tại buổi ra quân, đồng chí Đỗ Trung Kiên-Phó giám đốc, thực hiện nhiệm vụ Quyền Giám đốc Công ty đã trực tiếp phát động và kêu gọi mọi CBCNVLĐ cùng chung tay, góp sức dọn vệ sinh, bảo vệ môi trường, đồng thời đây cũng là một phong trào thi đua lao động sản xuất của Công ty. Đồng chí rất vui mừng và mong rằng, sau buổi ra quân lần này, “Ngày Chủ nhật xanh” sẽ trở thành một phong trào thi đua sôi nổi, một nếp sinh hoạt văn hoá, tinh thần và thường xuyên của Công ty.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể CBCNVLĐ Công ty, đảm bảo công tác ATVSLĐ, làm thay đổi cảnh quan môi trường, góp phần bảo đảm sản xuất kinh doanh của Công ty, bảo vệ môi trường xanh - sạch- đẹp, thực hiện tốt hơn nữa nếp sống văn hóa, văn minh, có trách nhiệm của mỗi CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí.

 


  • Phòng HCLĐ


Thông báo