Công ty Nhiệt điện Uông Bí hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2021, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, thu hút 153 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty tham gia, đóng góp được 137 đơn vị máu.


CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí tham gia hiến máu

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần "Lan tỏa yêu thương” như trên đồ họa trong bộ nhận diện mới của Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII - dải ngôi sao “Một nguồn sáng, triệu niềm tin”, kết hợp hình ảnh những bông hoa Bồ công anh bay trong gió - biểu tượng của sự “Cho đi là còn mãi”. Công ty đã bố trí, sắp xếp tổ chức chương trình hiến máu phù hợp và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế, quy định của địa phương.


CBCNV thực hiện khai báo y tế trước khi tham gia hiến máu

Tham gia chương trình hiến máu nhân đạo đợt này thu hút 153 CBCNV đăng ký. Kết quả sau đợt hiến máu nhân đạo đã thu được 137 đơn vị máu và được chuyển về ngân hàng máu của Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển. Đây cũng là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên có tính truyền thống của Công ty, vào dịp đầu năm 2021, Công ty cũng đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo có 123 CBCNV tham gia thu được 122 đơn vị máu.


CBCNV khám sàng lọc trước khi vào cho máu

Mỗi giọt máu hồng của CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm với xã hội, chung sức vì cộng đồng lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương.


  • Phòng HCLĐ