Công ty Nhiệt điện Uông Bí hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Sáng ngày 08 tháng 12 năm 2023, Công ty Nhiệt điện Uông Bí phối hợp với Bệnh viện Việt Nam -Thụy Điển tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “ Vạn trái tim-Một tấm lòng” hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2023).


CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí tham gia hiến máu chụp ảnh lưu niệm

Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN vào tháng 12 hàng năm đã trở thành nét văn hóa truyền thống của Công ty Nhiệt điện Uông Bí với tinh thần "Lan tỏa yêu thương” thể hiện tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm với xã hội, chung sức vì cộng đồng như trên đồ họa trong bộ nhận diện của Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX – là hỉnh ảnh “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho Niềm tin- Hi vọng- Tình yêu và May mắn, là mong muốn của vạn trái tim cán bộ công nhân viên EVN trao gửi đến những bệnh nhân đang cần máu điều trị.


Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện

Trước khi chương trình diễn ra, Công ty Nhiệt điện Uông Bí đã có nhiều hình thức tuyên truyền lan tỏa thông tin, hình ảnh bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần IX trên fanpage Công ty, thay avatar trên facbook, zalo để đồng nghiệp, bạn bè, người thân cùng hưởng ứng đăng ký tham gia.


CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu nhân đạo lần này có 160 CBCNV đăng ký tham gia. Sau đợt hiến máu nhân đạo đã thu được 156 đơn vị máu và được chuyển về ngân hàng máu của Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển để điều trị cho người bệnh.


Chị Phạm Thị Đào, công nhân Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động Công ty Nhiệt điện Uông Bí tham gia hiến máu

Chị Phạm Thị Đào, công nhân Phân xưởng Sửa chữa Điện tự động Công ty Nhiệt điện Uông Bí cho biết, đây là lần thứ 9 chị tham gia hiến máu hiến máu tình nguyện. Mỗi năm có chương trình hiến máu chị đều đăng ký tham gia, để đóng góp một phần nhỏ của mình cho cộng đồng, đặc biệt là chị cảm thấy vui và hạnh phúc khi nghĩ giọt máu của mình có thể cấp cứu kịp thời một bệnh nhân nào đó.

Ngoài các sự kiện Tuần lễ hồng EVN được tổ chức hàng năm, cán bộ, công nhân viên Công ty Nhiệt điện Uông Bí cũng luôn tích cực tham gia các đợt hiến máu đột xuất cho người bệnh khi được Bệnh viện kêu gọi cần máu khẩn cấp cấp cứu bệnh nhân.

Ảnh: Anh Vũ Văn Trọng Bí thư Đoàn TN(áo tím)cùng các đoàn viên Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí tham gia hiến máu đột xuất tại Bệnh viện Việt Nam -Thụy Điển, Uông Bí, Quảng Ninh vào tháng 11/2023

Anh Vũ Văn Trọng, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty Nhiệt điện Uông Bí cho biết, mỗi khi nghe thông tin có bệnh nhân cần máu cấp cứu có nhóm máu trùng với nhóm máu của bản thân, trong điều kiện sức khỏe cho phép thì anh đều sẵn sàng hiến máu cứu người đồng thời vận động các đoàn viên thanh niên cùng tham gia. Là Bí thư Đoàn thanh niên Công ty anh mong muốn lan tỏa tinh thần sức trẻ thanh niên cống hiến cho cộng đồng, lan tỏa tình cảm tình yêu thương, chia sẻ, đùm bọc để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

 

 

 


  • Bùi Thị Vân-HCLĐ


Thông báo