Hội thao cán bộ công nhân viên chức năm 2018

Sáng ngày 19/10/2018, Công ty Nhiệt điện Uông Bí khai mạc Hội thao CBCNVC năm 2018.

Đến tham dự Lễ Khai mạc có các đồng chí: Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1; Lê Văn Hanh, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty; Phạm Văn Hựu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ban tổ chức hội thao; Trưởng/Phó các đơn vị cùng toàn thể vận động viên và nhiều Cổ động viên đến từ các đơn vị trong Công ty.

Ảnh: Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đoàn vận động viên

Hội thao thu hút 158 vận động viên đến từ 12 Phòng/Phân xưởng tham gian tranh tài 04 nội dung thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, tennis, bóng chuyền. Các CBCNV tham gia hội thao đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền hay, những trận đấu quyết liệt, kịch tính trên tinh thần trung thực, cao thượng và đoàn kết.

Hội thao không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh để CBCNV có điều kiện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao trí tuệ, thể lực và thắt chặt tình đoàn kết, mà còn tạo không khí giải trí, thư giãn cho vận động viên và cổ động viên. Đây còn là dịp để CBCNV thể hiện khả năng và năng khiếu của mình, từ đó Ban tổ chức có thể lựa chọn được những tài năng, nhân tố mới có khả năng để tham gia các phong trào thể dục thể thao do Tổng công ty và ngành điện tổ chức.

Các môn thi tranh tài diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật của 2 tuần liên tiếp, chiều ngày 28/10/2018, Ban tổ chức đã tổng kết Hội thao và trao 51 giải cho các bộ môn thi đấu. Phần giải thưởng toàn đoàn được trao cho các đơn vị: Phân xưởng Vận hành giải nhất; Phân xưởng Hóa giải nhì; Phân xưởng Sửa chữa Điện – Tự động và Phòng Kỹ thuật đồng nhận giải ba; để động viên tinh thần các đơn vị còn lại được nhận giải phong trào, giải khuyến khích.  

Hội thao CBCNVC năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự  bố trí, sắp xếp bài bản, chuyên nghiệp của Ban tổ chức; sự công tâm, trách nhiệm và đúng luật của các tổ trọng tài; thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các bộ phận hỗ trợ và hơn hết là tinh thần thi đấu nhiệt huyết, đoàn kết, trung thực và tiến bộ của vận động viên tham gia hội thao.

Hình ảnh tại Hội thao CBCNVC năm 2018:

Ảnh : Đ/c Lê Văn Hanh, Giám đốc Công ty trao giải tập thể cho các đơn vị

Ảnh: Đ/c Đỗ Trung Kiên, Phó giám đốc trao giải  cho các đôi nữ vận động viên môn cầu lông 

Ảnh: Phân xưởng Vận hành nhận giải nhất toàn đoàn

Ảnh: Phân xưởng Hóa nhận giải nhì toàn đoàn

Ảnh: Phòng Kỹ thuật nhận giải ba toàn đoàn.

Ảnh: Phân xưởng Sửa chữa Điện - Tự động nhận giải ba toàn đoàn.


  • Bùi Thị Vân- VP


Thông báo