Giải bóng chuyền và kéo co công nhân viên lao động năm 2020

Trong 02 ngày 18 – 19/12/2020, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức giải bóng chuyền và kéo co công nhân viên lao động (CNVLĐ) năm 2020. Giải lần này có hai bộ môn thi đấu tranh giải là môn Bóng chuyền Nam, Bóng chuyền nữ và Kéo co, với sự tham gia của 10 đội, hơn 200 CNVLĐ đến từ các Phòng và Phân xưởng tham gia tranh tài.

         Giải bóng chuyền và kéo co CNVLĐ năm 2020 là một trong hoạt động kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), tạo không khí vui tươi, phấn khởi thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành. Giải là cơ hội để các vận động viên từ các bộ phận trong Công ty được giao lưu thể thao, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh và rèn luyện sức khỏe, thể chất; góp phần khích lệ CNVLĐ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 và những năm tiếp theo.

          Sau khi tham gia tranh tài Ban tổ chức đã tìm ra được các đội thắng cuộc: giải nhất Bóng chuyền nam thuộc phân xưởng Vận hành, giải nhì phân xưởng Sửa chữa Điện - Tự động, giải ba Phòng Kỹ thuật. Giải nhất Bóng chuyền nữ thuộc phân xưởng Vận hành, nhì phân xưởng Hóa, giải ba phân xưởng Sửa chữa Điện - Tự động và liên quân Phòng Hành chính và Lao động-Phòng Kế hoạch Vật tư. Kết quả giải Kéo co Nhất phân xưởng Nhiên liệu, nhì phân xưởng Sửa chữa Điện - Tự động, giải ba phân xưởng Cơ nhiệt và phân xưởng Vận hành.(giải kéo co được quay trực tiếp trên Fanpage EVNGENCO1 - TPC UÔNGBI)

Một số hình ảnh của giải:


Kết quả giải Bóng chuyền nũ: Nhất PX VH, nhì PX Hóa, đồng giải ba PX SCĐTĐ và liên quân Phòng HCLĐ-Phòng KHVT.


Kết quả Giải Bóng chuyền nam: Nhất PX VH, nhì PX SCĐTĐ,  giải ba Phòng KT.


Kết quả giải Kéo co; Nhất PX NL, nhì PX SCĐTĐ, đồng giải ba PX CN và PX VH.




  • ĐứcHH-PHCLĐ


Thông báo