Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên năm 2023

Chăm lo sức khỏe người lao động luôn được lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Uông Bí quan tâm và trú trọng hàng đầu.

Trong 2 ngày 4 và 5/10/2023, Công ty Nhiệt điện Uông Bí tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên Công ty. Đây là đợt 2 trong năm Công ty tổ chức mời các y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao với trang thiết bị y tế hiện đại của Bệnh viện Việt Nam -Thụy Điển đến khám sức khỏe tổng quát và chuyên sâu cho gần 545 cán bộ công nhân viên lao động.


Bác sỹ đang lấy máu xét nghiệm cho công nhân Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Mỗi cán bộ công nhân viên đều được thăm khám kỹ lưỡng về răng, hàm, mặt, thị lực, thính lực, huyết áp, chụp X- quang phổi, điện tâm đồ, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng và ngực, lấy máu và nước tiểu để xét nghiệm, khám phụ khoa…

Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện sớm các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh để phòng bệnh và điều trị kịp thời. Qua đó cán bộ công nhân viên biết được tình trạng sức khoẻ của mình để điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng phù hợp tăng cường sức khỏe bản thân tăng hiệu quả công việc góp phần nâng cao năng suất lao động.


Công nhân đang được thăm khám tại trạm y tế Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Sau đợt khám bệnh, bệnh viện đánh giá chi tiết về sức khỏe của từng cán bộ công nhân viên đã tham gia khám bệnh gửi về Công ty. Trên cơ sở kết quả khám bệnh Công ty phân loại sức khoẻ và có hướng điều trị phù hợp cho từng CBCNV. Công ty cũng sẽ bố trí công việc phù hợp cho CBCNV có sức khoẻ yếu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công nhân viên đi diều dưỡng hoặc chữa bệnh phục hồi sức khỏe, tái tạo lại sức lao động.


  • Bùi Thị Vân- HCLĐ


Thông báo