Công ty Nhiệt điện Uông Bí vui Tết Trung thu

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp mọi miền đất nước, tối ngày 28/9/2023 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Hội trường Công ty, Công đoàn Công ty phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng Rằm” năm 2023 cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con CBCNVLĐ (Cán bộ công nhân viên lao động) trong Công ty.


Tiết mục múa của các cháu thiếu nhi là con em CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Đến dự đêm hội có Ông Đỗ Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Ông Đặng Văn Trường – Chủ tịch Hội CCB Công ty  cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng/Phân xưởng, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty. Các bậc phụ huynh cùng hàng trăm cháu thiếu nhi là con CBCNVLĐ Công ty đã được thưởng thức một đêm hội đầy vui nhộn và ngập tràn cảm xúc.

Với sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Công ty dành cho CBCNV. Đêm hội đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và bài bản với nhiều tiết mục văn nghệ ca múa hát do chính các cháu thiếu nhi là con CBCNV biểu diễn dưới sự hướng dẫn và biên đạo của các cô chú Đoàn thanh niên và nữ công Công ty; cùng các trò chơi, câu đố hấp dẫn.

Tại đêm hội, Ông Đỗ Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã khẳng định Đảng ủy; Ban giám đốc, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể Công ty luôn dành tình cảm đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần cho tất cả CBCNV cùng gia đình, con CBCNV và luôn mong muốn không chỉ những CBCNV đang công tác tại Công ty Nhiệt điện Uông Bí gắn bó, cống hiến nhiều hơn cho Công ty mà còn cả các thế hệ sau cũng gắn bó và coi Công ty là ngôi nhà chung của mình.


Tiết mục múa của các cháu là con em CBCNV Công ty Nhiệt điện Uông Bí

Đến với đêm hội Trăng Rằm, các cháu được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi; vui nhộn đặc trưng của đêm hội rằm trung thu như: Biểu diễn, giao lưu văn nghệ cùng chú Cuội và chị Hằng. Bên cạnh đó, các cháu cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác như: đố vui, các trò chơi vận động, phá cỗ và không thể thiếu được những món quà dành tặng cho các cháu là con CBCNVLĐ… khuyến khích các cháu tham gia chương trình nhiệt tình, năng động.

Việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con CBCNVLĐ Công ty nhằm đem đến cho các cháu một đêm hội mùa thu vui nhộn, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các cháu thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các cháu phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. Chương trình đêm hội Trăng Rằm khép lại với nhiều tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc, gợi cho chúng ta những kỷ niệm về tuổi thơ ấm áp ngày xưa, tạo ra một kỷ niệm đẹp mới cho các cháu thiếu nhi ghi nhớ một mùa trung thu rộn ràng và ý nghĩa.

 

 


  • Hoàng Hồng Đức-HCLĐ


Thông báo