Hưởng ứng thiết thực Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV

Ngày 28/12/2018, Công ty Nhiệt điện Uông Bí phát động phong trào hiến máu nhân đạo năm 2018.

Hòa chung vào không khí hoạt động vì cộng đồng, hưởng ứng thiết thực Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV. Ngày 28/12/2018, Công ty Nhiệt điện Uông Bí phát động phong trào hiến máu nhân đạo năm 2018.

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với cơ thể con người và nghĩa cử nhân văn cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái, trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng. Công ty Nhiệt điện Uông Bí ngoài việc quan tâm sản xuất kinh doanh còn đặc biệt quan tâm tới trách nhiệm xã hội, lợi ích cộng đồng trong hành trình phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Ngày hội hiến máu nhân đạo với thông điệp “Vạn trái tim-Một tấm lòng” nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của Ban lãnh đạo và  114 CBCNV trong Công ty tình nguyện tham gia hiến hơn 114 đơn vị máu. Số máu này được chuyển về kho lưu trữ máu điều trị của Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển phục vụ công tác cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân.

Khi đến lượt vào cho máu trên khuôn mặt ai nấy đều không dấu được vẻ vui mừng, phấn khởi bởi ngoài việc được đóng góp giọt máu hồng của mình vào ngân hàng dự trữ máu điều trị, còn được thể hiện nghĩa cử cao đẹp qua hành động thiết thực để cứu giúp những người bệnh cần máu dành lại sự sống, việc đủ tiêu chuẩn cho máu cho thấy sức khỏe bản thân hoàn toàn khỏe mạnh.

Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Uông Bí. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi ngân hàng máu ngày càng thiếu hụt và khan hiếm.

Một số hình ảnh của CBCNV Công ty tham gia hiến máu:


 

 




Thông báo